Fulham gây sốc với lời đề nghị 20 triệu bảng cho McTominay
Bóng Đá Anh

Fulham gây sốc với lời đề nghị 20 triệu bảng cho McTominay

Tương lai của Scott McTominay tại Manchester United đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Fulham bất ngờ gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tiền vệ người Scotland.

McTominay vừa có màn trình diễn ấn tượng ở vị trí số 10 trong chiến thắng của Manchester United trước Real Betis tại San Diego. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh gay gắt từ Bruno Fernandes, Mason Mount và Casemiro, cơ hội ra sân của McTominay tại Old Trafford mùa giải tới là không nhiều.

Fulham gây sốc với lời đề nghị 20 triệu bảng cho McTominay

Fulham đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ trung tâm sau khi bỏ lỡ mục tiêu Joao Palhinha. McTominay được xem là sự thay thế chất lượng với kinh nghiệm dày dặn tại Premier League.

Tuy nhiên, với việc McTominay vẫn còn 3 năm hợp đồng với Manchester United, chưa chắc Quỷ đỏ đã chấp nhận nhả người với mức giá 20 triệu bảng.

Liệu McTominay có nên ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu?

Mặc dù được đánh giá cao về tiềm năng, McTominay vẫn chưa thể hiện được hết khả năng tại Manchester United. Việc phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu khiến cơ hội ra sân của anh bị hạn chế.

Chuyển đến Fulham có thể là bước lùi trong sự nghiệp của McTominay, nhưng đó cũng là cơ hội để anh được thi đấu thường xuyên và khẳng định bản thân.

Liệu McTominay có chấp nhận thử thách mới? Câu trả lời sẽ có trong ít ngày tới.

Related posts

Hồi tưởng Euro 2016: Đội hình tiêu biểu giờ ra sao?

Bart Verbruggen: Người Gác Đền Tiếp Theo Của Manchester United?

Từ Cầu Thủ Triển Vọng Đến Ngôi Sao: Hành Trình Của Các Tài Năng Trẻ Xuất Sắc Nhất Học Viện Manchester United