Bóng Đá Tây Ban Nha

7 Cựu Sao MU Bạn Không Ngờ Vẫn Chinh Chiến Bên Ngoài Châu Âu

Là fan ruột của “Quỷ đỏ”, bạn có biết rằng bên cạnh những cái tên đình đám như Ronaldo vẫn tỏa sáng ở trời Âu, có không ít cựu sao MU đang âm thầm cống hiến ở những chân trời mới? Hãy cùng Sắc Màu Bóng Đá điểm qua 7 cái tên có lẽ bạn chưa biết vẫn miệt mài theo đuổi đam mê ngoài lục địa già!

Hành Trình Mới, Thử Thách Mới

Jesse Lingard: Sau nửa năm “vô định” trên thị trường chuyển nhượng tự do, Lingard đã tìm được bến đỗ mới tại FC Seoul (Hàn Quốc) với bản hợp đồng 2 năm. Tuy mức lương 17.500 bảng/tuần (theo Mail Sport) chỉ bằng một góc nhỏ so với thời còn khoác áo MU, nhưng chắc chắn “Lin-gà-răng” sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác thi đấu đỉnh cao.

Shinji Kagawa: “Nhạc trưởng” người Nhật Bản đã quyết định trở về “mái nhà xưa” Cerezo Osaka vào năm ngoái. Dù đã bước sang tuổi 34, Kagawa vẫn cho thấy đẳng cấp của mình với những pha xử lý tinh tế và nhãn quan chiến thuật sắc bén.

[Hình ảnh Kagawa ghi bàn đẹp mắt]

Odion Ighalo: Gia nhập làn sóng cựu sao MU đổ bộ Saudi Pro League cùng Ronaldo và Alex Telles, Ighalo đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Al-Wehda. Chân sút người Nigeria đã ghi 10 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này, chứng tỏ bản năng săn bàn vẫn còn nguyên vẹn.

Vẫn Máu Lửa Tuổi Xế Chiều

Sergio Romero: Từng là “người gác đền” dự bị quen thuộc tại Old Trafford, Romero đã tìm được niềm vui chơi bóng tại Boca Juniors (Argentina). Ở tuổi 36, thủ thành người Argentina đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, khẳng định đẳng cấp của mình.

Rafael: Cựu hậu vệ người Brazil đã có 7 năm gắn bó với MU (2008-2015), giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 3 chức vô địch Premier League. Sau khi trải qua quãng thời gian thi đấu ở Pháp và Thổ Nhĩ Kỳ, Rafael đã trở về quê nhà khoác áo Botafogo (Brazil) từ năm 2021.

Khám Phá Bầu Trời Mới

Gabriel Obertan: Sau 2 năm không mấy thành công tại MU, Obertan phiêu bạt qua nhiều câu lạc bộ ở châu Âu trước khi quyết định “dừng chân” tại Mỹ. Kể từ năm 2021, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã chơi cho Charlotte Independence (giải hạng 3 Mỹ) và chứng minh đẳng cấp của mình ở môi trường bóng đá mới.

[Hình ảnh Obertan thi đấu cho Charlotte Independence]

Edinson Cavani: Cùng với Romero và Marcos Rojo, Cavani là cái tên tiếp theo gia nhập “lão bà” Boca Juniors. Dù đã 36 tuổi, “sát thủ” người Uruguay vẫn cho thấy kinh nghiệm và bản năng sát thủ với 3 bàn thắng sau 18 lần ra sân cho đội bóng mới.

Bạn có bất ngờ với những cái tên kể trên? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với Sắc Màu Bóng Đá!

Related posts

Marquinhos: Viên ngọc thô sáng giá, sẵn sàng tỏa sáng tại Arsenal

11 Huy Hiệu Bóng Đá Bị “Tàn Phá” Dưới Bàn Tay Nhà Thiết Kế

Kaka và đêm khuất phục Quỷ Đỏ: Khi chàng hoàng tử Brazil viết lại kịch bản