Bóng Đá Anh

Gabriel “dí dỏm” giành giật danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận với Odegaard sau chiến thắng nghẹt thở của Arsenal

Sau chiến thắng kịch tính 2-1 trước Fulham, không khí trong phòng thay đồ của Arsenal tràn ngập niềm vui và sự hài hước. Trung vệ Gabriel đã có một pha “chơi khăm” đồng đội Martin Odegaard khi cố giữ lại danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Khoảnh khắc “tấu hài” của Gabriel sau màn lội ngược dòng nghẹt thở

Arsenal bước vào trận đấu với Fulham với mục tiêu duy trì chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa giải Premier League. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã bất ngờ bị dẫn trước ở phút 56 sau sai lầm tai hại của chính Gabriel Magalhães.

Dù vậy, tinh thần thi đấu kiên cường đã giúp Arsenal ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ các pha lập công của Odegaard và Gabriel.

Chia sẻ sau trận đấu, Gabriel thừa nhận bản thân đã rất thất vọng sau sai lầm dẫn đến bàn thua: “Sau khi để mất bóng, tôi đã rất suy sụp. Nhưng đồng đội đã động viên tôi đứng dậy và tiếp tục chiến đấu. Tôi rất hạnh phúc khi ghi bàn chuộc lỗi, và chiến thắng này là công sức của cả tập thể.”

Với màn trình diễn ấn tượng, Martin Odegaard được Sky Sports bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tuy nhiên, trong một khoảnh khắc hài hước sau trận đấu, Gabriel đã “dí dỏm” cố gắng giữ lại chiếc cúp danh giá trước khi trao cho người đồng đội.

Arteta khen ngợi tinh thần thi đấu của Gabriel

HLV Mikel Arteta cũng dành lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của Gabriel: “Cậu ấy đã thay đổi rất nhiều về mặt tinh thần. Cách cậu ấy tập luyện và thi đấu mỗi ngày đều rất khác so với một hoặc hai năm trước. Bóng đá là điều quan trọng nhất trong cuộc đời cậu ấy, bên cạnh con gái và gia đình. Cậu ấy luôn nỗ lực hết mình để trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất.”

Chiến thắng trước Fulham giúp Arsenal tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 12 điểm tuyệt đối sau 4 vòng đấu.

Related posts

7 lần Kylian Mbappe “làm hòa” với đồng đội, HLV và cả… CĐV

David Bentley: Từ thần đồng Tottenham đến giải nghệ ở tuổi 29

Frenkie De Jong và tham vọng lột xác hàng tiền vệ của Manchester United