Everton star Jarrad Branthwaite
Bóng Đá Anh

Jarrad Branthwaite ở lại Everton: Man Utd nhận “gáo nước lạnh”

Liệu Manchester United có thành công trong thương vụ chiêu mộ Jarrad Branthwaite? Câu trả lời có vẻ như là không, khi mà huấn luyện viên Sean Dyche của Everton đã lên tiếng dập tắt mọi hy vọng của “Quỷ đỏ”.

Everton star Jarrad BranthwaiteEverton star Jarrad Branthwaite
Jarrad Branthwaite – Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd

Everton kiên quyết giữ chân Branthwaite

Dù đã chiêu mộ thành công Jake O’Brien, Everton vẫn khẳng định sẽ không để Jarrad Branthwaite ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Jarrad Branthwaite, trung vệ 22 tuổi, đã lọt vào “mắt xanh” của HLV Erik ten Hag từ lâu và trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. “Quỷ đỏ” đang rất muốn bổ sung nhân sự cho hàng phòng ngự, đặc biệt là sau khi chi 52 triệu bảng để mang về Leny Yoro.

Mức giá “trên trời” cho Jarrad Branthwaite

Dù được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Man Utd và từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, Branthwaite vẫn chưa thể cập bến Old Trafford. Nguyên nhân là bởi Everton hét giá trung vệ người Anh lên đến 70 triệu bảng, sau khi từ chối lời đề nghị 50 triệu bảng trước đó từ phía Man Utd.

Jake O’Brien – Bản hợp đồng thay thế?

Việc Everton chiêu mộ Jake O’Brien từ Lyon với giá 17 triệu bảng khiến nhiều người tin rằng đây là động thái dọn đường cho sự ra đi của Branthwaite.

Tuy nhiên, HLV Sean Dyche đã phủ nhận điều này, khẳng định việc ký hợp đồng với O’Brien chỉ đơn thuần là để tăng cường chiều sâu đội hình.

zone post image for post 21399951zone post image for post 21399951
HLV Sean Dyche khẳng định việc chiêu mộ Jake O’Brien không liên quan đến tương lai của Jarrad Branthwaite

Tương lai nào cho Jarrad Branthwaite?

Với việc Everton đang không chịu áp lực bán cầu thủ sau khi thu về 50 triệu bảng từ thương vụ Amadou Onana, có vẻ như Man Utd sẽ phải chi ra một số tiền khổng lồ nếu muốn có được sự phục vụ của Jarrad Branthwaite.

Liệu “Quỷ đỏ” có chấp nhận “xuống tiền” để mang về trung vệ người Anh, hay sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác? Hãy cùng chờ xem!

Bạn nghĩ sao về thương vụ này? Liệu Jarrad Branthwaite có xứng đáng với mức giá 70 triệu bảng? Hãy để lại bình luận và chia sẻ quan điểm của bạn nhé!

Related posts

Messi Gia Nhập Al Hilal: Top 8 Hợp Đồng “Kinh Thiên Động Địa” Trong Lịch Sử Bóng Đá

Bùi Thị Thanh Xuân

Bảng xếp hạng “ảo” Premier League 2020/21: Khi “chuyên gia hiệp 1” đụng độ “vua ngược dòng”!

Từ Arsenal đến Barcelona: Xếp hạng 8 bản hợp đồng đình đám